Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Facebook trao thêm quyền kiểm soát cho người dùng!

Facebook đã đưa ra các công cụ mới để người dùng dễ dàng phân chia những người bạn online của họ thành các nhóm khác nhau và sao chép toàn bộ thông tin cá nhân được họ đăng tải trên trang mạng xã hội này.
 
Hơn 500 triệu người dùng Facebook sẽ được sử dụng những tính năng mới nói trên bắt đầu từ ngày 6/10, qua đó giúp họ nắm nhiều quyền kiểm soát hơn đối với thông tin của mình trên mạng xã hội được ưa chuộc nhất thế giới này.

Tính năng "Groups" sẽ cho phép các thành viên Facebook tạo ra các mục online cá nhân dành cho các nhóm như đồng nghiệp, gia đình, đồng đội hay các nhóm khác. Dịch vụ kiểu "groups" này cũng được các gã khổng lồ khác như Yahoo và Google cung cấp.

Trong khi đó, một tính năng khác sẽ cho phép người dùng download tất cả những tấm hình, video, lời bình và các thông tin số khác mà họ đăng tải trên Facebook.

Ngoài ra, một tính năng mới sẽ được tung ra trong những ngày tới có tên "dashboard" sẽ cho phép người dùng Facebook xem và quản lý những thông tin nào trong tài khoản của họ được các ứng dụng của bên thứ ba truy cập.

Nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, thông báo về những thay đổi nói trên trong một cuộc họp báo đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của ông trước công chúng kể từ khi "The Social Network," bộ phim nói về nguồn gốc và quá trình phát triển của Facebook, ra mắt công chúng hôm 1/10.
Theo vietnamplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét